Integrity là gì? Brand Integrity là gì?

Tin Tức

Integrity là gì?

Là một danh từ tiếng Anh không đếm được, nghĩa thông dụng khi dịch sang tiếng Việt là tính đầy đủ. Hoặc trong một số trường hợp, từ đó là sự toàn vẹn, trọn vẹn.

Có cách phát âm: /ɪnˈteɡ.rə.ti/. Để học cách phát âm từ chuẩn xác, bạn có thể tham khảo các video luyện nói.

Bài viết bạn đang xem: Chính trực là gì? Tính toàn vẹn của thương hiệu là gì?

danh từ:

  • Chính trực, liêm chính, thẳng thắn
  • trạng thái hoàn thành
  • tình yêu thuần khiết
  • trạng thái hoàn chỉnh, không bị hư hại hoặc bị bóp méo của một cái gì đó

Khi dùng với nghĩa chính trực, “liêm chính” phản ánh đức tính trung thực và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đạo đức. Nói cách khác, đó là sự trung thực trong mối quan hệ với các nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức. Chìa khóa của sự chính trực là biết giá trị cá nhân của bạn và thành thật với chính mình. Với môi trường xung quanh, người ngay thẳng luôn cư xử tôn trọng, nhã nhặn theo những quy tắc ứng xử chung, bất kể giàu hay nghèo, cao hay thấp…

Chính trực còn có nghĩa là chính trực, trung thực trong lời nói và lời hứa, thể hiện trách nhiệm của con người trong mọi vấn đề và hành động, sẵn sàng chịu trách nhiệm và giải quyết vấn đề.

Ví dụ:

Protecting territorial integrity is the responsibility of individuals in every country. Dịch nghĩa: Việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ là trách nhiệm của mỗi các nhân ở mọi đất nước.

No one believed that the president was a man of the highest integrity. Dịch nghĩa: Không ai tin rằng ông tổng thống đó là người đàn ông có tính chính trực cao nhất.

His probity and integrity are beyond question. Dịch nghĩa: Tính trung thực và tính chính trực của anh ấy thì ai cũng biết không thể nghi ngờ gì nữa .

We had credited Petter with more integrity than he showed. Dịch nghĩa: Chúng tôi đã ghi nhận Petter với sự chính trực hơn những gì anh ấy dẫ thể hiện.

Her comments cast a slur on the integrity of her employees recently. Dịch nghĩa: Những bình luận của cô ấy đã gây ra những lời gièm pha đối với tính chính trực của nhân viên gần đây.

He is supposed to be a journalist of immense skill and integrity. Dịch nghĩa: Ông ta đã được cho là một nhà báo có kĩ năng cực tốt và có sự liêm chính.

Integrity là gì?

Brand Integrity là gì?

Tạm dịch là tính toàn vẹn của thương hiệu. Hay nói cách khác là chất lượng trung thực của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đảm bảo thông tin và thực hiện là yếu tố chứng minh điều này.

Xem Ngay Bài Viết  Phiếu tập tô từ 1 đến 10 cho bé

Xây dựng thương hiệu là một điều bí ẩn. Chúng tôi sử dụng rất nhiều từ ngữ khoa trương để tóm tắt lý do tại sao một số thương hiệu thất bại và những thương hiệu khác lại thành công. Thật dễ dàng để coi “tính toàn vẹn của thương hiệu” chỉ là một cách nhàm chán khác để đo lường tình cảm của khách hàng — khó xác định và khó hiểu một cách đúng đắn. nhưng nó không phải là sự thật. Thực tế, tính toàn vẹn của thương hiệu là yếu tố quan trọng và rất rõ ràng. Nó tác động trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của thương hiệu – và trong bối cảnh người tiêu dùng luôn thay đổi, nó ngày càng trở nên quan trọng.

Sự trung thực thương hiệu là gì?

Brand Integrity là gì

Mọi người tương tác với thương hiệu của bạn nhiều lần ở nhiều nơi khác nhau. Mọi thứ từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn; thông điệp thương hiệu; hình ảnh bạn sử dụng; và danh tiếng của bạn; sẽ tác động đến cách mọi người nhìn nhận thương hiệu của bạn. Nói một cách đơn giản, tính toàn vẹn của thương hiệu là thước đo cách người tiêu dùng nhìn nhận về bạn – mỗi khi bạn đi ngược lại lời hứa thương hiệu của mình, bạn sẽ đánh mất sự chính trực mà bạn đã xây dựng và nỗ lực đạt được, đồng thời danh tiếng của bạn bị tổn hại.

Giá trị của sự trung thực thương hiệu trong marketing là gì?

Có câu tục ngữ rằng: “Tin lành đi ngàn dặm”. Bạn chỉ cần tạo ra giá trị bằng danh tiếng thực sự của mình chứ không phải bằng tin đồn. Xây dựng và duy trì tính toàn vẹn thương hiệu tốt không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đặc biệt là khi kỳ vọng của người tiêu dùng tăng lên và nơi làm việc thay đổi. Nhưng giá trị mà nó mang lại cho nỗ lực tiếp thị của bạn rất đáng để xem xét. Năm 2019, những thương hiệu có tính chính trực cao sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng hơn.

Các cách tốt nhất để nâng cao sự trung thực thương hiệu

Các cách tốt nhất để nâng cao sự trung thực thương hiệu

Nhiều marketer hàng đầu nói rằng sự trung thực thương hiệu là một cuộc đua đường dài, không phải là một cuộc đua nước rút – và họ nói đúng – nhưng có rất nhiều thứ bạn có thể làm để đi đúng hướng.

Chúng tôi gói gọn những điều đó trong năm cách tốt nhất để tăng sự trung thực thương hiệu mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một thương hiệu có tiếng mà người ta có thể dựa vào.

Nhất quán và gắn kết khắp các kênh

Tính nhất quán là cực kỳ quan trọng đối với tính toàn vẹn của thương hiệu. Nếu người tiêu dùng nhìn thấy một thông điệp trên trang web của bạn và một thông điệp hoàn toàn khác trên các kênh truyền thông xã hội, nhận thức của họ về thương hiệu của bạn có thể bị suy giảm. Điều này có vẻ tầm thường nhưng sự tích hợp liền mạch giữa các kênh cho thấy giá trị cốt lõi của toàn bộ thương hiệu đều được duy trì. Khi mọi người biết rằng họ sẽ có trải nghiệm nhất quán với bạn, thương hiệu của bạn sẽ trở nên đáng tin cậy và uy tín hơn, điều này giúp nâng cao tính toàn vẹn của thương hiệu nói chung.

Xem Ngay Bài Viết  Top 4 phần mềm ghi âm cuộc gọi 2 chiều cho android bạn phải biết

Lấy Apple làm ví dụ, họ đã xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh kết nối liền mạch, xoay quanh người tiêu dùng thực sự. Thông điệp của họ rất rõ ràng. Thương hiệu của họ rất mạnh. Họ là một thương hiệu có tính chính trực và thông điệp nhất quán có nghĩa là họ luôn mang lại giá trị cho người dùng và thúc đẩy tăng trưởng.

Vậy làm thế nào để đảm bảo hành vi của bạn nhất quán? Cách tiếp cận tốt nhất là đảm bảo rằng mọi người liên quan đến thương hiệu của bạn đều phù hợp với các giá trị cốt lõi của bạn. Thông điệp chính của bạn là gì? Thương hiệu của bạn đang giúp đỡ ai? Việc chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho thương hiệu của bạn có vẻ tốn rất nhiều công sức nhưng điều quan trọng là xây dựng một thương hiệu mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhất quán và có giá trị.

Có mục đích thương hiệu

Lý do tồn tại của thương hiệu của bạn là gì? Mục đích của thương hiệu là điều mà người tiêu dùng và nhân viên có thể đạt được. Nhiều người kỳ vọng các thương hiệu sẽ đạt được mục tiêu xã hội và chủ động chọn mua hàng từ những thương hiệu mà họ tin rằng có liên quan đến các chủ đề xã hội quan trọng, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải chi nhiều tiền hơn. Phục vụ một mục đích là cốt lõi của việc xây dựng một thương hiệu có ý nghĩa và giờ đây nó đồng nghĩa với tính chính trực.

Nhiều thương hiệu hướng tới mục đích đã đạt được thành công đáng kinh ngạc. Một số thương hiệu ra đời với mục đích cốt lõi, trong khi những thương hiệu lớn khác lại có cách tiếp cận có ý nghĩa hơn khi thời thế thay đổi. Khi các thương hiệu tiếp tục có được sức mạnh trong hoạt động tiếp thị có mục đích, điều quan trọng là phải nắm vững những gì kết nối thương hiệu của bạn với thế giới xung quanh.

Chân thực và đầy nhân tính

Người tiêu dùng rất nghi ngờ. Gửi một tin nhắn chung chung, đã được chỉnh sửa sẽ không hiệu quả – để được coi là một thương hiệu có tính chính trực, mọi người cần nhận ra tính xác thực của bạn.

Xem Ngay Bài Viết  1. Use of smartphones and social media is common across most emerging economies

Tiếng nói đích thực của con người có tác dụng lâu dài trong việc xây dựng niềm tin vào một thương hiệu. Nhiều thương hiệu đã tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để giao tiếp với khách hàng bằng những thuật ngữ chân thực hơn – thêm sự hài hước, biểu tượng cảm xúc và lời nói để tạo kết nối tốt hơn. Phải tránh các cuộc trò chuyện một chiều—những thương hiệu chân thực nhất là những thương hiệu kết nối với khách hàng của họ, đưa ra phản hồi chu đáo và ưu tiên sự tương tác đó. Thừa nhận sai lầm cũng là một cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng uy tín.

Trở nên linh hoạt

Xây dựng tính toàn vẹn của thương hiệu là một chuyện nhưng duy trì nó lại là chuyện khác. Đôi khi, chỉ cần một động thái, nhận xét hoặc hành động sai lầm là có thể đi chệch khỏi các giá trị cốt lõi của bạn và tính chính trực có thể bị ném ra ngoài cửa sổ. Cách tốt nhất để đảm bảo trải nghiệm thương hiệu nhất quán là đảm bảo thương hiệu của bạn đủ linh hoạt.

Theo thời gian, mọi thứ thay đổi và nhu cầu của con người cũng vậy. Điều quan trọng hôm nay có thể không còn quan trọng sau một năm nữa. Khả năng linh hoạt và thích ứng là vô giá khi muốn duy trì một thương hiệu mạnh. Tương tự như vậy, khi đối mặt với thị trường toàn cầu, bạn cần sự linh hoạt để bảo vệ tính toàn vẹn thương hiệu của mình. Những thay đổi nhỏ theo hướng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sẽ thể hiện sự sẵn sàng thay đổi của bạn – miễn là bạn không đi chệch khỏi giá trị thương hiệu cốt lõi của mình.

Đánh giá thương hiệu

Nếu bạn không theo dõi thương hiệu của mình, làm sao bạn biết nó đang hoạt động như thế nào? Có thể bạn có thể biết được thông qua doanh số bán hàng hoặc số lần bạn xuất hiện trên bản tin – nhưng sự thật là, đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Việc theo dõi chính xác thương hiệu của bạn là rất quan trọng để hiểu được nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp, khách hàng và khách hàng của bạn nói chung.

Để xây dựng và duy trì tính toàn vẹn, điều quan trọng là phải thường xuyên đo lường các chỉ số về sức khỏe thương hiệu. Những thương hiệu tốt nhất sử dụng thông tin để hiểu những gì họ đang làm và những cột mốc quan trọng mà họ đang bỏ lỡ. Bạn làm điều này càng sớm thì càng tốt – tính toàn vẹn của thương hiệu giảm sút là dấu hiệu cảnh báo về một vấn đề lớn hơn.

********************

Rate this post