ĐẶT BANNER QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE TỐT NHẤT

Tin Tức
Rate this post

Website là một địa điểm quảng bá rất hiệu quả, cung cấp nhiều cơ hội thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng đến công ty và sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những hoạt ảnh GIF trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một bản tin điện tử của mình . Điều này làm tăng hiệu suất quảng cáo của bạn hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí.

Website là một môi trường mà ở đó không thể phủ nhận rằng các chương trình quảng cáo có thể sẽ mang lại kết quả ngay lập tức, điều này hoàn toàn khác với các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Ví dụ bạn quảng cái dịch vụ thiết kế website du lịch của mình trên một trang tin tức nào đó .Vì khi khách hàng tiếp cận tới những sản phẩm qua quảng cáo của công ty bạn trên Internet họ có thể sẽ liên hệ ngay với bạn khi khách hàng quan tâm . Việc theo dõi hiệu quả quảng cáo banner trên web là hết sức cần thiết,để ta có thể thay đổi ngay được chiến dịch quảng cáo cho phù hợp. Các hình thức quảng cáo banner

Đặt banner quảng cáo trên website tốt nhất

Đặt banner quảng cáo

– Quảng cáo banner truyền thống là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm các ảnh GIF và JPEG, có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Hình thức quảng cáo trên đang khá được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn. – Quảng cáo In-line là hình thức quảng cáo được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một website. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền. – Quảng cáo pop –up là hình thức quảng cáo sẽ bật ra trên một màn hình riêng, khi bạn nhắc chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Ví dụ ; Khi bạn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ thiết kế website bán hàng trên một trang web tin tức. Sau khi nhấn chuốt, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. Tuy nhiên việc quảng cáo này không được hiệu quả cho lắm có thể gây ra sự khó chịu cho khách hàng họ phải nhắc chuột để di chuyển hay đóng cửa sổ đó lại khi muốn quay trở lại trang cũ.

Xem Ngay Bài Viết  CMS – HỆ QUẢN TRỊ NỘI DUNG LÀ GÌ ?

Quảng cáo trong các tạp chí điện tử

Có hàng trăm nghìn bản tin điện tử, các nhóm diễn đàn và các danh sách những địa chỉ nhận thông tin thường xuyên hoạt động trong môi trường website. Để quảng cáo theo hình thức trên bạn cần phải cân nhắc và xác định được đối tượng độc giả của các tạp chí điện tử đó có phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn hay không? Nó có thường xuyên được phát hành? Và nội dung của nó có hữu ích và có giá trị để thu hút người đọc hay không? Và vấn đề đáng quan tâm ở đây nữa là chi phí để có thể thực hiện quảng cáo trong các tạp chí điện tử không hề rẻ.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *