EN
Bởi: Tháng Mười 30th, 2021 Nhận xét (0)

DANH SÁCH CÁC PHẦN MỀM CHAT ONLINE TRÊN WORDPRESS

Bạn đang cần sử dụng một công cụ hỗ trợ trực tuyến đến khách hàng khi truy cập website của mình? Đây là một trong những tiện ích được sử dụng khá rộng rãi, đặc biệt trong thời đại 4.0 như hiện nay. Các phần mềm chat online trên wordpress này đã được áp dụng trên hầu hết các website thương mại điện tử. Vậy đó là những phần mềm nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết.

Với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, việc tương tác trực tiếp với khách hàng là điều vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải có sự đầu tư xứng đáng. Ngoài việc tương tác với khách hàng bằng cách hình thức truyền thống như skype, email, thư điện tử,… thì hiện nay khá nhiều doanh nghiệp đã áp dụng phương pháp cài đặt phần mềm chat online trên chính website của mình. Phương pháp bày cung cấp cho người dùng khả năng trả lời bất kì câu hỏi nào của khách hàng. Nếu bạn đang sở hữu website trên nền tảng WordPress, vây đừng quên tìm hiểu những Phần mềm chat online dưới đây.

TOP các Phần mềm chat online trên WordPress

Bạn có biết, gần 70% người dùng là khách hàng tiềm năng truy cập vào các  website thương mại điện tử đã từ bỏ việc mua hàng của mình và không bao giò click đến trang thanh toán? Bởi đó là những lúc người mua hàng cần sự tư vấn của doanh nghiệp hơn bao giờ hết, họ mong muốn có được những câu trả lời chi tiết cho câu hỏi họ đang đặt ra. Nhưng lúc đó chủ cửa hàng, chủ website đang ở đâu?

Để giải quyết triệt để tình trạng này và tăng cao số lượng khách mua hàng, bạn cần áp dụng ngay các phần mềm chat Online trên WordPress. Đặc biệt là khi Thuê thiết kế web bất động sản, hãy yêu cầu họ tích hợp và thiết lập ngay 1 trong số các plugin trên cho website của mình. Một số Plugin chat online bạn có thể chú ý đến như:

  1. Zoho SalesIQ

Zoho SalesIQ là một phần mềm chat trực tuyến hàng đầu, được sử dụng trên hầu hết mọi website nhằm theo dõi khách truy cập trong thời gian thức. Bạn hoàn toàn có thể thết lập và tùy chỉnh cuộc trò chuyện trực tiếp từ website đến khách hàng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp thêm một số tín năng tuyệt vời khác như theo dõi người dùng, thu hút khách truy cập trong thời gian thực và ngay cả khi ngoại tuyến,… giúp website nhanh chóng tăng lượt truy cập và doanh số bán hàng.

Zoho SalesIQ tự động xác định đâu là khách hàng mới truy cập website lần đầu, đâu là khách hàng đã từng truy cập website trước đó để bắt đầu cuộc trò chuyện cho phù hợp.

Một tính năng nữa cũng khá hay, đó là tính năng dịch tự động trong quá trình chat, tăng khả năng tương tác với cả những khách hàng nước ngoài.

Plugin này tích hợp cho mọi thiết bị, từ máy tính cá nhân, laptop, máy tính để bàn cho đến các thiết bị di động như iPhone, iPad hay Android.

  1. LiveChat

Đúng như cái tên của nó, LiveChat là một kênh trò chuyện trực tuyến khá hữu ích, hướng đến việc cung cấp cho người dùng một phương pháp sử dụng dễ dàng nhất. Điều này đúng với mọi khách hàng truy cập cũng như người quản trị.

Khi khách hàng truy cập website của bạn, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng hộp thoại ở cuối trang. Hộp thoại đó luôn luôn được hiển thị và có thể truy cập ngay chỉ với 1 lần nhấp chuột. Bằng plugin này, bạn có thể tư vấn, giải đáp hay trò chuyện với khách hàng của mình ngay khi họ gửi yêu cầu, giúp xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng với website được tốt hơn, thân thiện hơn.

Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp thêm một số tùy chọn chỉnh sửa. Thông qua đó, bạn hoàn toàn có thể chèn logo hay thông tin website của mình một cách chuyên nghiệp.

  1. ClickDesk Live Support

Đây là một trong các phần mềm chat online có tùy biến cao, nó hoàn toàn miễn phí khi tạo ra một live chat với nhiều tính năng chất lượng. Hơn nữa, nó còn cho phép trò chuyện trực tuyến bằng hộp thoại hay video mà không cần bất kì một sự trợ giúp nào từ bên ngoài.

Hơn nữa, plugin này rất thân thiện và có tích hợp trên điện thoại di động, giúp bạn dễ dàng tương tác với khách hàng như đang sử dụng skype, zalo hay những phần mềm tương tự khác.

  1. Zopim Live Chat

Đây là một trong số những phần mềm chat online miễn phí, giúp bạn có thể chèn khung  chat vào websitr một cách dễ dàng. Sau khi chèn, khung chat này sẽ được hiển thị ngay góc bên phản của websie. Nó thông báo cho khách hàng biết rằng bạn có đang online hay không, có sẵn sàng chia sẻ thông tin cho bạn hay không. Từ đí, cuộc trò chuyện sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn.

Zopim Live Chat tối ưu trên cả thiết bị di động, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chat với khách hàng ngay trên điện thoại. Rất tiện lợi phải không?

  1. Zendesk Chat (Trước đây gọi là Zopim Live Chat)

Với người dùng WordPress, thì chắc hẳn không thể không biết đến dịch vụ trò chuyện trực tuyến Zendesk Chat. Các hộp thoại của công cụ này được thiết kế với giao diện bố cục đẹp mắt và hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo mong muốn, phù hợp với ý tưởng của từng website.

Ngoài tính năng trò chuyện với khách hàng, Zendesk Chat còn được thiết kế với những con số chính xác, giúp bạn xem lại những cuộc hội thoại trước đó với từng khách hàng cụ thể, theo dõi lịch sử trò chuyện cũng như có thể tìm hiểu thông tin khách hàng ngay trong thời gian thực.

  1. WordPress Live Chat Plugin

Nếu các plugin miễn phí trên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn, hãy thử chuyển sang plugin mất phí – WordPress Live Chat Plugin. Đây là một plugin chuyên nghiệp, được biết bởi Codecanyon.

Các Phần mềm chat online trên WordPress khác

Ngoài 6 Phần mềm chat online trên Worepress, bạn có thể tìm hiểu thêm một số phần mềm khác như:

  • Chat by Flyzoo
  • Live Chat Software by HelpOnClick
  • WP Live Chat Support
  • Casengo Live Chat Support
  • Free Live Support Chat
  • Tidio Live Chat
  • To Live Chat
  • Facebook Messenger Live Chat
  • Zalo for WordPress
  • Facebook Live Chat for WordPress
  • Live Chat by Formilla
  • Live Chat by OggFlow
  • Live Chat Software by HelpOnClick
  • WP Live Chat Support
  • iFlyChat

Kết luận

Bất kì website nào đều cần có mối liên hệ nhất định với khách hàng. Một cách truyền thống trước đây là các webste thường sử dụng from liên hệ với Plugin Jetpack. Khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần điền thông tin và gửi đi, sau đó sẽ nhận được phản hồi của doanh nghiệp hay chủ website đó. Tuy nhiên thời gian chờ đợi có thể hơi lâu và thông thường bạn cần phản hồi thông qua email, điều này bất tiện.

Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh online và thường xuyên giao tiếp với khách hàng, hãy sử dụng các phần mềm chat online trên WordPress để quá trình giao tiếp diễn ra được thuận lợi hơn nhé!

Bình luận

Xem thêm các dịch vụ khác

Hotline tư vấn miễn phí