CÁC PLUGIN E-COMMERCE XÂY DỰNG TRANG BÁN HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT 2018

Tin Tức

Bạn đang muốn thiết kế một website bán hàng online chuyên nghiệp? Có khá nhiều việc bạn phải làm ngay bây giờ, chẳng hạn như phải tạo cổng thanh toán, quản lý kho sản phẩm, liên hệ với khác hàng,… Với vô vàn những công việc trên, làm sao để chúng ta có thể hoàn thành tốt? Các Plugin e-Commerce xây dựng website bán hàng sẽ giúp những công việc đó trở nên đơn giản.

Các Plugin e-Commerce xây dựng trang bán hàng phổ biến nhất 2018

Các Plugin e-Commerce xây dựng trang bán hàng phổ biến nhất 2018

E-Commerce là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu các Plugin e-Commerce xây dựng trang bán hàng thông dụng, chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu khái niệm e-Commerce là gì đã nhé!

E-Commerce được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là thương mại điện tử – một khái niệm không quá xa lạ, được dùng để chỉ các hoạt động kinh doanh diễn ra trên mạng internet, và đặc biệt là các website. Các hoạt động thương mại điện tử có thể diễn ra giữa các doanh nghiệp hoặc giữa doanh nghiệp và người dùng, hay nói đơn giản hơn là giữa người mua và người bán. Thương mại điện tử đã trở thành một khái niệm hoàn toàn quen thuộc và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Những tính năng cần có trong một nền tảng thương mại điện tử E-Commerce?

Có thể nói E-Commerce là các tốt nhất để kiếm tiền online. Một E-Commerce được coi là đáng giá khi chúng đáp ứng được các yêu cầu của người dùng như:

  • Hội tụ các chức năng cơ bản như quản lý sản phẩm, thanh toán, xuất báo cáo.
  • Khả năng thiết lập sản phẩm
  • Các sản phẩm trên mỗi trang phải là duy nhất, cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh bắt mắt người dùng.
  • Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán khác nhau
  • Phân tích thông tin của khách hàng và vì sao họ nên lựa chọn sản phẩm này nhằm gia tăng lượt mua hàng.
Xem Ngay Bài Viết  Giải Ngố Về Hệ Điều Hành Linux – Hệ Điều Hành Đa Năng

Nói đến thương mại điện tử, ta không thể không nói đến website – cổng trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp và người dùng, nơi giúp các hoạt động kinh doanh online trở nên sôi nổi hơn. Đặc biệt, với các website được thiết kế bằng mã nguồn mở WordPress, việc cài đặt và thiết lập các Plugin e-Commerce càng trở nên đơn giản hơn. Chỉ với vài cú click chuột, là bạn có thể tích hợp các Plugin e-Commerce, giúp việc bán hàng online trở nên đơn giản hơn rồi. Nhưng, làm sao để lựa chọn các plugin thích hợp cho website của mình lại là điều không đơn giản.

Các Plugin e-Commerce xây dựng web bán hàng

Các plugin dưới đây đều có trong Big Data plugin sẵn có của WordPress, nên hoàn hoàn toàn có thể lựa chọn plugin nào phù hợp với mình.

WooCommerce

Đây là plugin cực mạnh và thân thiện, giúp tăng đáng kể chức năng thương mại điện tử. WooCommerce có thể xử lý được nhiều chức năng cơ bản từ bán hàng đến thanh toán. Nếu bạn đã theo dõi bài viết Giới thiệu Plugin WooCommerce, thì có lẽ bạn đã thấy những chức năng ưu việt của plugin này.

PrestaShop

Là một trong những nền tảng chuyên dành cho việc xây dựng trang thương mại điện tử. Chúng giúp bạn tạo ra trang web online cực đẹp và nhanh chóng.

Ngoài ra, chúng còn có khả năng quản lý sản phẩm cùng nhiều lựa chọn thanh toán khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh giỏ hàng khi thanh toán, dễ tính thuế,… Không chủ dừng lại ở đó, PrestaShop còn giúp bạn mở rộng nền tảng này bằng các plugin và themes có sẵn.

Xem Ngay Bài Viết  Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 502 bad gateway

Magento

Magento là plugin chủ yếu định vị ở phân khúc doanh nghiệp lớn. Nó đã bỏ khá xa các đối thủ khác về khả năng linh hoạt. Bất kể là trang thương mại lớn hay nhỏ, Magento đều có thể làm được. Tuy nhiên, để sử dụng được, bạn cần trang bị cho mình một chút ít kiên thức lập trình.

OpenCart

OpenCart là nơi hội tụ của WooCommerce và PrestaShop. Chức năng nổi bật của công cụ này là trải nghiệm về quản lý bán hàng, mượt mà, hiện đại và chứa đầy đủ các thông tin quan trọng cần có của một admin chuyên nghiệp.

AbanteCart

Là công cụ được nhiều người biết đến với nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ đẹp mà còn dễ dùng với cả những ai vừa bắt đầu. Một trong những điểm ưa thích của plugin này là rất dễ thêm mới sản phẩm vào cửa hàng.

osCommerce

OsCommerce là plugin rất dễ cài đặt và không tốn thời gian học code mà vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Rất thích hợp với những ai mới bắt đầu sử dụng. Có thể khi bắt đầu, bạn sẽ thấy giao diện admin osCommerce hơi bị lỗi thời. Nhưng, ngoài ra, chúng có nhiều tính năng nổi bật không khác gì các plugin thông dụng hiện đại khác.

CubeCart

Ngay sau khi đăng nhập bằng CubeCart, bạn sẽ thấy nền tảng plugin này vô cùng đơn giản mà lại vô cùng đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn có khá nhiều sự lựa chọn để tùy chỉnh cho website của mình.

Pluign này cũng có rất nhiều tính năng cần có khác nhau để chạy một trang web bán hàng online chuyên nghiệp, từ khâu nhập hàng đến quản lý mặt hàng. Ngoài ra, CubeCart còn gửi đến khách hàng newsletter cơ bản – cách chất lượng đẻ tăng quá trình bán hàng của bạn lên.

Xem Ngay Bài Viết  HƯỚNG DẪN VAY TIỀN TRỰC TUYẾN TRÊN APP THÀNH CÔNG

Một tính năng chỉ có ở CubeCart là chúng tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, có thể dùng ngay trong trang quản trị mà không phải mở photoshop hay bất kì phần mềm chỉnh sửa ảnh khác từ bên ngoài. Những yếu tố nhỏ nhưng thông dụng đã giúp CubeCart trở thành một nền tảng tuyệt vời.

Open Real Estate

Với những đơn vị thiết kế website bất động sản giá rẻ, không thể không nhắc đến Open Real Estate. Đây là một nền tảng tuyệt vời giúp bạn có thể thêm danh sách cho thuê hoặc rao bán một sản phẩm nào đó với nhiều loại tiền tệ khác nahu. Ngoài ra, nền tảng này còn cho phép các hệ thống tìm kiếm dễ dàng tìm thấy trang bán hàng của bạn, giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng và được sắp sếp theo từng loại tiêu chí cụ thể.

Ngoài ra, Các Plugin e-Commerce khác đã được Webmax giới thiệu đến bạn đọc ở những bài trước như:

  • Jigoshop
  • Easy Digital Downloads
  • Shopp
  • Ecwid Ecommerce Shopping Cart
  • MarketPress

việc tạo ra một trang web bán hàng online không còn là một công việc quá khó khăn trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Chỉ cần bạn xác định một nền tảng thương mại điện tử tốt nhất, chúng sẽ giúp bạn rút ngắn các công đoạn để sở hữu một trang bán hàng chuyên nghiệp chỉ còn tính bằng giờ. Bạn đã tìm thấy Các Plugin e-Commerce xây dựng trang bán hàng riêng cho mình chưa? Hãy chia sẻ ý kiến bạn đọc và các Plugin e-Commerce khác bạn biết đến bạn đọc ngay tron bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn thành công!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *