15 App kiếm tiền online uy tín không cần vốn tốt nhất 2023

Tin Tức

JobsGO Banner

Kiếm tiền online – một hình thức đã tồn tại một thời gian dài tại Việt Nam, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Với một chút thời gian rảnh, bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập đơn giản từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 15 ứng dụng kiếm tiền online uy tín năm 2023 và những ứng dụng kiếm tiền online bạn nên tránh.

1. Ứng dụng kiếm tiền online là gì?

App kiếm tiền online là gì

Ứng dụng kiếm tiền online là các ứng dụng trực tuyến trên điện thoại di động giúp người dùng tạo ra thu nhập. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu trên ứng dụng như xem video quảng cáo, bình luận, chia sẻ liên kết, người dùng có thể nhận được tiền mặt hoặc xu tương ứng.

Các ứng dụng kiếm tiền online thu hút sự quan tâm của nhiều người vì không đòi hỏi vốn và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ứng dụng lừa đảo, lợi dụng sự ngây thơ tin tưởng của người dùng. Vì vậy, hãy cẩn trọng khi sử dụng các ứng dụng này.

2. Lợi ích của ứng dụng kiếm tiền online

Các ứng dụng kiếm tiền online mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Người dùng có thể kiếm tiền phù hợp với thời gian rảnh của mình, không bị ràng buộc về thời gian và không gian như các công việc offline khác.
  • Giúp người dùng kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.
  • Kiếm tiền online qua ứng dụng mang đến sự thoải mái và tự do, không bị quản lý bởi bất cứ ai.

3. Top 15 ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại uy tín

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online đơn giản và dễ dàng trên điện thoại với 15 ứng dụng kiếm tiền online uy tín sau đây:

Xem Ngay Bài Viết  5 Phần mềm Học Tiếng Anh Online Miễn phí, Tốt nhất 2023

3.1. Kiếm tiền online với ứng dụng ngân hàng MBBank

Kiếm tiền online với ứng dụng ngân hàng MBBank

Mỗi lượt giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản. MBBank là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam trực thuộc bộ Quốc phòng, đảm bảo tính uy tín của chương trình kiếm tiền online trên ứng dụng MBBank.

Ngoài mục tiêu quảng bá thương hiệu và tăng số lượng khách hàng, MBBank triển khai chương trình “Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu”. Khi bạn giới thiệu bạn bè sử dụng app MBBank, bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản ngân hàng.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khác như:

  • 50.000 đồng khi giới thiệu thành công 5 lượt.
  • 200.000 đồng khi giới thiệu thành công 10 lượt.
  • 300.000 đồng khi giới thiệu thành công 20 lượt.
  • 10 người giới thiệu nhiều người đăng ký app MBBank nhất mỗi tháng sẽ nhận giải thưởng trị giá từ 1.000.000 – 10.000.000 đồng.

Cách kiếm tiền online với app MBBank rất đơn giản. Bạn chỉ cần:

  • Đăng ký sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của MB.
  • Tải và truy cập vào app MBBank.
  • Chọn MB++ và click vào mục “Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu” sau đó làm theo hướng dẫn để lấy Link, mã QR giới thiệu.

3.2. Ví điện tử Momo – App kiếm tiền uy tín

Cách kiếm tiền trên Momo

Với ví điện tử Momo, bạn có thể kiếm tiền với mức hoa hồng lên tới 500.000 đồng cho mỗi lần giới thiệu bạn bè cài đặt và sử dụng Momo thành công.

Nếu bạn chưa sử dụng ví Momo, hãy cài đặt và liên kết tài khoản ngân hàng để nhận 300.000 đồng đầu tiên. Sau đó, bạn có thể giới thiệu bạn bè cài đặt và sử dụng ví để nhận thêm 500.000 đồng quà tặng.

Tuy nhiên, để nhận phần thưởng, bạn cần liên kết tài khoản ngân hàng và nạp ít nhất 10.000 đồng vào ví.

3.3. Báo hay 24h – App đọc báo kiếm thẻ cào

Vừa đọc báo vừa kiếm thẻ cào với Báo hay 24h

Báo hay 24h là một trong những app đọc báo kiếm tiền mới nổi. Bạn có thể vừa đọc báo vừa kiếm tiền trên ứng dụng này.

Người dùng chỉ cần tải app “Báo hay 24h” về điện thoại, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc số điện thoại của mình. Tiếp theo, bạn sẽ kiếm xu bằng cách đọc báo, mời bạn bè, làm nhiệm vụ, điểm danh mỗi ngày, vòng quay may mắn,… Khi tích xu đủ, bạn có thể đổi thành thẻ cào, tiền mặt hoặc các quà tặng hấp dẫn khác (1 xu = 100 đồng).

3.4. Timebucks – App kiếm tiền nhanh, uy tín

Timebucks là nền tảng quảng cáo cho phép kiếm tiền bằng nhiều hình thức khác nhau như xem video, làm khảo sát trực tuyến, đăng ký tài khoản, gõ captcha, tiếp thị liên kết,… Đây là ứng dụng được phát triển bởi Australia cùng các quốc gia cộng đồng người Ả Rập.

Xem Ngay Bài Viết  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LIVECHAT ĐƠN GIẢN NHẤT

Timebucks đã giúp rất nhiều thành viên tham gia sớm và kiếm được hàng trăm đô la mỗi tháng. Tuy nhiên, việc kiếm nhiều tiền từ Timebucks không dễ dàng. Vì vậy, hãy cân nhắc nếu không có nhiều thời gian để kiếm tiền với Timebucks.

3.5. Hago – App chơi game kiếm tiền uy tín

Cách kiếm tiền trên Hago

Hago là app kiếm tiền cho iOS/Android bằng cách xây nhà, trồng cây. Hago cũng là một ứng dụng mạng xã hội độc đáo, với các tính năng giúp kết nối những người thích chơi game lại với nhau.

Hơn thế, Hago còn có đa dạng các thể loại game hấp dẫn từ chiến thuật, bắn súng, thể thao, hành động. Bạn có thể chơi game mà không cần cài đặt và thi đấu trực tiếp với bất kỳ đối thủ nào mà bạn muốn.

Để rút tiền với Hago, bạn cần có tối thiểu 10.000 đồng. App này hiện có cả phiên bản trên iOS và Android.

3.6. Gamee – App chơi game kiếm tiền Paypal

Gamee là ứng dụng trò chơi di động miễn phí, cho phép bạn kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi miễn phí. Gamee sẽ chia sẻ lại số tiền kiếm được từ quảng cáo và biến nó trở thành phần thưởng cho người chơi.

Đặc biệt, khi sử dụng app kiếm tiền online này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thanh toán thông qua Paypal. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chưa có phiên bản trên iOS.

3.7. InfoQ – App khảo sát kiếm tiền uy tín, không cần vốn

Kiếm tiền online bằng hình thức khảo sát

InfoQ là một trong những app khảo sát kiếm tiền uy tín nhất hiện nay. InfoQ thuộc tập đoàn GMO Internet, đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản và đã phát triển ra hơn 40 quốc gia.

Các bài khảo sát sẽ được cập nhật liên tục và mỗi khảo sát thường có từ 5 – 40 câu hỏi. Mọi người sẽ nhận điểm từ 1 – 107 tương đương với 100 – 10.700 đồng.

Thông qua InfoQ, bạn có thể nhận phần thưởng qua thẻ cào hoặc ví điện tử Bảo Kim. Số điểm quy đổi tối thiểu là 500 điểm = 50.000 đồng.

3.8. Survey Junkie – App khảo sát kiếm tiền online nước ngoài

Survey Junkie - Làm khảo sát, nhận điểm và quy đổi thành tiền

Survey Junkie là một trong những ứng dụng khảo sát trực tuyến được khách hàng đánh giá cao nhất. Với Survey Junkie, bạn thực hiện các bài khảo sát ngắn để nhận tiền qua Paypal. 100 điểm tương đương với 1 USD và bạn chỉ có thể rút tiền khi có trên 5 USD trong tài khoản (tương đương 500 điểm).

Tuy nhiên, lưu ý rằng một số bài khảo sát có thể tự ngừng sau khi bạn trả lời một số câu hỏi không đáp ứng tiêu chí mong muốn.

3.9. Swagbucks – App kiếm tiền online uy tín

Swagbucks được đánh giá cao với số điểm 4,4 trên iOS và 4,2 trên Google. Ứng dụng này cho phép bạn kiếm tiền thưởng bằng nhiều hình thức như làm khảo sát, xem video, chơi trò chơi trực tuyến và các nhiệm vụ khác.

Xem Ngay Bài Viết  Top 5 app thi bằng lái xe A1 tốt nhất trên Android và iOS

3.10. Toss – App đi bộ, xe máy kiếm tiền online

Toss - App đi bộ, xe máy kiếm tiền online

Tham gia Toss, bạn có thể tăng thu nhập bằng cách đi bộ, đi xe máy một mình hoặc đi bộ theo nhóm. Số tiền kiếm được sẽ được quy đổi sang tiền điện thoại, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

3.11. Finhay – App đầu tư tài chính kiếm tiền online

Finhay là ứng dụng gửi tiết kiệm và đầu tư tài chính trực tuyến. Bạn có thể gửi tiết kiệm với lãi suất từ 4% đến 8% mỗi năm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè sử dụng app.

3.12. ShopBack – App mua sắm & Hoàn tiền trên App Store

App kiếm tiền online ShopBack

ShopBack là ứng dụng kiếm tiền online phù hợp với các tín đồ mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Khi hoàn thành một đơn hàng, bạn sẽ được hoàn lại từ 3% tới 20% trên app ShopBack. Số tiền này có thể rút về tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo.

3.13. Ola City – App kiếm tiền online bằng nhiều hình thức

Ola City là một trong những app kiếm tiền cực hot hiện nay. App hỗ trợ người dùng gia tăng thu nhập với nhiều hình thức khác nhau như tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, rút gọn liên kết, xem quảng cáo, hoàn tiền cho khách hàng mua sắm online.

3.14. Infina – Ứng dụng đầu tư online

Infina là ứng dụng gửi tiết kiệm và đầu tư tài chính trực tuyến. Bạn có thể gửi tiết kiệm với lãi suất từ 6% mỗi năm và tham gia các lĩnh vực khác trên app như đầu tư chứng khoán, mua chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi, để kiếm thêm thu nhập.

3.15. Ví điện tử Zalopay

Zalopay là một ứng dụng đã rất quen thuộc với người dùng. Hiện nay, Zalopay cung cấp nhiều chương trình ưu đãi để người dùng kiếm tiền miễn phí như nhận gói quà từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ khi mời thành công người thân và bạn bè sử dụng Zalopay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm tiền với mỗi lần giới thiệu thành công.

Trên đây là 15 ứng dụng kiếm tiền online uy tín và phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Hãy đề phòng và tránh xa những ứng dụng yêu cầu nạp tiền để tránh rủi ro.

(Theo JobsGO – Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Đừng chần chừ, hãy tải ngay những ứng dụng kiếm tiền online uy tín này và bắt đầu kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng từ điện thoại của bạn!

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang web VDO Software.

Rate this post